Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Bật mí Top 4 laptop giá rẻ đang thu hút dân văn phòng?

Thời đại công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được lưu trữ trên máy tính, laptop thay vì lưu trữ trên văn bản, giấy tờ như trước. Việc sắm cho mình người bạn đồng hành di động là vô cùng cần thiết với dân văn phòng. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khiến bạn băn khoăn lựa chọn. Đừng lo lắng, mình xin bật mí cho bạn top 4 laptop giá rẻ dành cho dân văn phòng đang rất được ưa chuộng hiện nay.
4 laptop giá rẻ
laptop cho văn phòng cực chất


Top 4 laptop văn phòng giá rẻ đáng mua nhất

Với mức giá hợp lý, cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng văn phòng. 4 chiếc laptop dưới đây là những gợi ý bạn không thể bỏ qua.

- Laptop HP 15-bs553TU 2GE36PA

Là đại diện của dòng HP, Laptop HP 15-bs553TU 2GE36PA được trang bị chip Pentium đảm bảo nhu cầu sử dụng của nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó máy còn được trang bị ổ cứng HDD 500GB cùng RAM có dung lượng 4GB có thể nâng cấp lên 8GB giúp máy hoạt đông nhanh hơn. Bạn cũng có thể lưu trữ dữ liệu thoải mái. 
Ngoài ra máy được thiết kế đầy đủ các cổng kết nối. Đáp ứng nhu cấu thuyết trình, trình chiếu tài liệu một cách dễ dàng. HP 15-bs553TU còn có ổ đĩa quang ngay bên phải để hỗ trợ người dùng sao lưu dữ liệu khi cần. 
Nếu như bạn phải thường xuyên di chuyển, lo lắng không có chỗ cắm sạc. Đừng lo lắng, pin 4 cell với thời lượng pin tối đa lên tới 10 tiếng đủ làm cho bạn yên tâm làm việc cả ngày.
Tóm lại HP 15-bs553TU thích hợp cho những người thường xuyên phải soạn thảo, làm việc với các con số như giáo viên hay kế toán. 

- Laptop Asus X407MA-BV039T

Đây là chiếc laptop được đánh giá phá vỡ định kiến về tiêu chuẩn của những chiếc laptop phổ thông. Chúng được cải tiến vượt bậc về thiết kế với độ mỏng 7.1mm; trọng lượng chỉ 1.55kg. Đây là con số ấn tượng so với trọng lượng hầu hết trên 2kg của những đổi thủ cùng phân khúc. Với thiết kế di động, máy rất thích hợp cho những người phải đi làm xa nhà. 
Laptop Asus X407MA-BV039T có giá rất hợp lý xong nó lại được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:
+ Công nghệ viền mỏng NanoEdge mang lại trải nghiệm góc nhìn rộng, thoáng. Viền màn hình mỏng giúp máy có vẻ ngoài thanh thoát, tối ưu trải nghiệm hình ảnh cho người dùng.
+ Công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp trên touchpad. Bạn có thể mở máy chỉ bằng 1 chạm. 
+ Bạn yên tâm sử dụng bàn phím ngay cả trong điều kiện thiếu sáng bởi nó được trang bị đèn nền hỗ trợ. Hành trình phí 1.4mm cho việc gõ phím thoải mái, chính xác hơn bao giờ hết.
4 laptop giá rẻ
Dell là một trong những dòng laptop văn phòng tốt


- Dell Inspiron 3552

Với các sản phẩm của Dell thì bạn quá yên tâm về độ bền. Với mức giá dưới 10 triệu, Dell Inspiron 3552 là một đại diện cho laptop văn phòng giá rẻ bạn không nên bỏ qua. 
Sản phẩm được trang bị màn hình công nghệ HD WLED True Life với kích thước 15.6 inch. Mang đến ccho bạn trải nghiệm hình ảnh chi tiết, rõ nét, màu sắc chân thực sống động.
Dell Inspiron 3552 sử dụng bàn phím chiclet, các phím tách rời cho thao tác gõ, nhập dữ liệu nhanh chóng chính xác hơn.
Máy cũng được hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối cho phép người dùng truy xuất dữ liệu kết nối với thiết bị ngoại vi tốt hơn.

- Acer E5-575G-39QW

Sản phẩm thứ 4 trong top 4 sản phẩm laptop văn phòng giá rẻ đáng mua nhất mình xin giới thiệu đến các bạn đó là Acer E5-575G-39QW. 
Máy được thiết kế hiện đại tinh tế với những đường vân giả vải trên vỏ máy. Những đường này giúp sản phẩm tránh được trầy xước, hạn chế bám bụi, vân tay cho người dùng. 
Acer E5-575G-39QW được trang bị chip intel core i3-7100U cho tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định, tiết kiệm điện hơn. 
Acer E5-575G-39QW được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như USB 2.0, USB 3.0, HDIM, LAN,.. cho phép người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi, màn hình, máy chiếu một cách dễ dàng.
Với mức giá hợp lý, phải chăng, đây là một sự lựa chọn tốt nhân viên văn phòng. Đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng nhờ cấu hình mạnh mẽ, màn hình full HD sắc nét cùng thiết kế thời trang.

4 phần mềm cần thiết cho laptop văn phòng bạn không nên bỏ qua

Lựa chọn được chiếc laptop văn phòng ưng ý, bạn nên cài đặt ngay cho mình những phần mềm cần thiết, hữu ích sau:

- Bộ công cụ Office của Microsoft

Vì thường xuyên phải soạn thảo văn bản, xử lý số liệu, trình chiếu slide nên việc trang bị bộ công cụ Office của Microsoft là vô cùng cần thiết, nếu như dùng macbook thì bạn có thể sử dụng luôn iWork.
Ngoài ra bộ công cụ này còn có các ứng dụng như: Visio (vẽ sơ đồ, biểu đồ), Project (quản lý dự án), Outlook (quản lý mail, lịch), Access (quản lý cơ sở dữ liệu), OneNote (ghi chú), InfoPath (tạo form), Publisher (thiết kế thiệp, thư, lịch…) 

- Phần mềm nén và giải nén tập tin Winrar 

Chắc hẳn bạn cũng biết Windows chỉ hỗ trợ giải nén các tập tin có phần mở rộng là *.zip. Điều này khá bất tiện khi mà tập tin có phần mở rộng không được hỗ trợ như RAR, CAB… Do vậy sự xuất hiện của phần mềm Winrar là vô cùng cần thiết.
4 laptop giá rẻ
Có nhiều phần mềm bổ trợ cho máy tính văn phòng

- Phần mềm diệt virus

Bạn không thể đảm bảo được máy tính của mình lúc nào cũng được an toàn. Do vậy việc cài đặt các phần mềm diệt virus giống như bạn trang bị cho máy tấm màng chắn, đảm bảo máy không bị virus, mã độc… xâm hại. Bạn có thể tham khảo đến các phần mềm diệt virus miễn phí như: Avast Free Antivirus, AVG Anti-Virus Free Edition, Kaspersky Free…

- Phần mềm khôi phục dữ liệu

Bạn mất công cả buổi để hoàn thành bản báo cáo, mẫu hợp đồng… tuy nhiên vì một lý do ngớ ngẩn nào đó mà dữ liệu ấy bị xóa mất, bị ẩn do virus… Recuva, Undelete Plus, Recover My Files, DiskGetor Data Recovery, DataRecovery... là những phần mềm tốt nhất để trợ giúp bạn trong những lúc thế này.
Trên đây mình đã gửi đến các bạn top 4 laptop giá rẻ đang thu hút dân văn phòng, cùng với đó là 4 phần mềm văn phòng hữu ích nhất dành cho bạn.
Chúc các bạn sẽ sớm chọn được trợ thủ đắc lực nhất trong công việc cho mình!

3 nhận xét:

  1. Sắp đến Tết rồi, chắc mua dịp này được khuyến mại nhiêu hơn ý nhỉ. Mình thấy Viettech88 khá ổn về chính sách này

    Trả lờiXóa
  2. mình là nhân viên văn phòng. mình đang dùng dell thấy rất ổn

    Trả lờiXóa
  3. Công nhận, mình thích nhất Asus

    Trả lờiXóa