Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Macbook air mre82 sự nâng cấp toàn diện

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc macbook air có nhiều thay đổi và cải tiến nhất đừng bỏ qua cái tên macbook air mre82. Siêu phẩm tuyệt với được ra mắt trong năm 2018 vừa qua.

Macbook air mre82 và những cải tiến tuyệt vời 

Thiết kế trẻ trung, hiệu năng tuyệt vời... và còn nhiều điểm tuyệt vời hơn nữa đã được trang bị trong dòng macbook air mre82 này. Cụ thể đó là những điều gì? 
+ Thiết kế mỏng và tinh tế hơn
Macbook air vốn luôn được đánh giá là chiếc macbook có trọng lượng nhỏ nhẹ. Nhưng với Macbook air mre82 đó còn là một trọng lượng nhỏ hơn đến 17% và cân nặng chỉ 1.25kg.
+ Màn hình retina sắc nét
Đó là chiếc macbook air đầu tiên được trang bị màn hình retina. Mà trước khi người ta vẫn thường phải lựa chọn ưu ái hơn về dòng macbook pro vì một trong số những điều này.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình retina 13,3 inch với hơn 4 triệu điểm ảnh. Chắc chắn đó là những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn. So sánh với phiên bản tiền nhiệm trước đó, chắc chắn là một macbook air tuyệt vời hơn đến 48% về sự phong phú màu sắc như thế này.
+ Bàn phím và trackpad nâng cấp
Chưa dừng lại là một thiết kế hoàn hảo, màn hình retina sắc nét. Trong macbook air mre82 còn là sự thoải mái hơn trong các thao tác gõ bàn phím.
macbook air mre82
macbook air mre82

Apple nâng cấp hơn trong macbook air 2018 này một bàn phím cánh bướm thế hệ thứ 3 ổn định. Hệ thống đèn LED mang đến thao tác thuận lợi nhất trong mọi điều kiện thiếu sáng.
Và trackpad cảm ứng force touch lớn hơn 20% so với phiên bản trước. Cung cấp phản hồi xúc giác tốt hơn, êm ái và dễ chịu hơn với người dùng.
+Hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ
Đó là bộ vi xử lý intel core i5 thế hệ thứ 8, card đồ họa intel UHD Graphics, bộ nhớ Ram tốc độ bus 2.133 MHz. Mang đến tốc độ và thao tác xử lý mạnh hơn rõ rệt.
Ngoài ra, trong macbook air mre82 Apple ưu ái hơn trong đứa con này một dung lượng bộ nhớ đến 16GB, ổ cứng SSD 1Tb. Giúp chúng ta thỏa sức lưu trữ dữ liệu một cách tốt nhất.
+Tính bảo mật cực kỳ tốt
Đó là một chiếc macbook air 2018 được trang bị thêm chip Apple T2. Con chíp giúp việc mã hóa và giải mã diễn ra độc lập với CPu, đảm nhiệm vai trò đắc lực cho touchID và tính năng “ Hey siri” giúp việc thanh toàn trên Apple Pay tiện lợi hơn.

macbook air mre82 có thể giúp bạn làm được điều gì? 

Thiết kế trẻ trung, sang trọng và gọn nhẹ. Hiệu năng mạnh mẽ và ổn định. Điều đó giúp bạn có thể làm đáp ứng cho bạn tốt nhất công việc và nhu cầu trong cuộc sống.
-Ứng dụng văn phòng
Bàn phím thế hệ thứ 3 tuyệt vời đặc biệt ổn định. Dung lượng bộ nhớ Ram được cải tiến, nâng cấp đáng kể. Điều này giúp công việc văn phòng của bạn đều trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
-Trình duyệt web
Chất lượng loa tuyệt vời, màn hình retina sắc nét kết hợp công nghệ Ips Led blacki và độ màu tối ưu đem lại những trải nghiệm thao tác tốt nhất bạn trong quá trình duyệt web, tìm kiếm thông tin. Với thời lượng pin ấn tượng lên đến 12 giờ đồng hồ.
-Chơi game
Với các loại game nhẹ, game online không đòi hỏi quá cao về cấu hình. Macbook air mre82 hoàn toàn giúp bạn chinh phục những trận chiến đó. -Lập trình
Một chiếc macbook trẻ trung, cấu hình ổn định đặc biệt nhiều chương trình phần mềm tuyệt vời được trang bị sẵn trong hệ điều hành MacOS giúp công việc lập trình của bạn tốt hơn rất nhiều.

Bạn nên mua macbook air mre82 ở đâu?

Sở hữu một chiếc macbook air là điều ai trong chúng ta cũng đều mong muốn. Nhưng điều đó tuyệt vời hơn khi bạn tìm được một địa chỉ bán macbook uy tín. Vì sự xuất hiện các mặt hàng công nghệ đã quá tràn lan trên thị trường. Nếu không có kinh nghiệm, tìm hiểu rất dễ bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.
Với gần 10 năm trong quá trình phát triển trong thị trường công nghệ laptop máy tính. Viettech88 đã và đang trở thành thương hiệu tốt được người dùng đánh giá cao. Điều đó được khách hàng khẳng định trên nhiều tiêu chí như:
- Về chất lượng: Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ chính hãng. Giấy tờ bảo hành rõ ràng cho người tiêu dùng.
macbook air mre82
macbook air mre82 nhiều màu

- Về sản phẩm: Đa dạng mẫu mã với toàn bộ tất cả các thương hiệu laptop chính hãng trên toàn thế giới. Nhờ đó, bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc máy phù hợp nhu cầu và giá cả.
-Về giá cả: Tất cả đều được niêm yết công khai trên hệ thống website chính thức của cửa hàng.
Ngoài ra, viettech88 đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi khách hàng như: Chính sách mua macbook trả góp với thủ tục đơn giản và áp dụng trên phạm vi cả nước.
Trên đây là bài viết về những thông tin macbook air mre82. Một sản phẩm dành được khá nhiều sự quan tâm hiện nay từ nhiều đối tượng khách hàng. Mong rằng, bài viết là thông tin tham khảo hữu ích mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn vẫn còn điều nào cần tư vấn, vui lòng liên hệ với viettech88 theo hotline: 0911.515.888.
Viettech88 rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

3 nhận xét: