Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Top 4 địa chỉ sửa máy tính uy tín tại Hà Nội


Tại Hà Nội, các địa chỉ mua bán và sửa chữa máy tính mọc lên khắp nơi. Nhưng đâu mới là địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín? Đây cũng là mối bận tâm của rất nhiều người dùng. Bài viết này xin giới thiệu đến bạn đọc một vài lưu ý khi mang máy tính đi sửa chữa. Và top 4 địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín tại Hà Nội để bạn tham khảo.
sửa chữa máy tính uy tín
Địa chỉ uy tín tại Hà Nội về sửa chữa máy tính


Top 4 địa chỉ sửa máy tính uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo những địa chỉ nổi tiếng dưới đây:

1. HNCOM

HNCOM là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong top này. Bởi uy tín và chất lượng dịch vụ tại đây đã được rất nhiều khách hàng khẳng định.
Khi mang máy đến HNCOM, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và tư vấn miễn phí. Máy sẽ được kỹ thuật tháo trước sự chứng kiến của khách, tất cả các linh kiện trên máy được chính tay khách hàng ký tên lên. Đây chính là lý do mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến với dịch vụ của HNCOM.
Các dịch vụ sửa chữa laptop tại HNCOM bao gồm:
+ Thay màn hình laptop, bàn phím, sạc, pin lấy ngay sau 5-10 phút .
+ Thay mainboard laptop
+ Nâng cấp RAM laptop, Main, CPU laptop giá rẻ
+ Vệ sinh laptop, hỗ trợ cài win và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng.
Nếu máy lỗi nặng, cần thời gian sửa và test kỹ, HNCOM sẽ cho khách hàng ký tên lên linh kiện và hẹn thời gian tới lấy máy. Khi máy đã hoàn toàn ổn định, nhân viên sẽ liên lạc với bạn để tới nhận máy.

2. Sửa chữa Laptop 24h

Sửa chữa Laptop 24h là đơn vị sửa chữa máy tính uy tín hàng đầu trên cả nước. Với nhiều cơ sở trải rộng từ Hà Nội đến thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác như: Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang,...
Các dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h bao gồm:
+ Sửa chữa laptop, macbook, PC chuyên nghiệp, tại nhà và tại văn phòng.
+ Dịch vụ thay thế, nâng cấp phần mềm, linh kiện…
+ Bảo hành laptop cho các nhà phân phối.
+ Dịch vụ bảo trì laptop PC tại cơ quan, trường học theo hợp đồng.
+ Cung cấp các gói dịch vụ bảo hiểm, bảo hành dịch vụ cho các siêu thị và các cửa hàng,…
Khi đến với trung tâm Sửa chữa Laptop 24h, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa laptop theo một quy trình chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình rõ ràng, minh bạch.
sửa chữa máy tính uy tín
Địa chỉ sửa chữa máy tính chất lượng nhất


3. Nhất Long

Là một cái tên còn khá mới trong làng dịch vụ sửa chữa laptop. Nhưng Nhất Long đã đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp. Chưa hề có bất cứ phàn nàn nào về cách làm việc cũng như chất lượng dịch vụ của nhân viên công ty.
Khi đem máy tính đến Nhất Long, bạn chỉ phải mất một thời gian ngắn chờ đợi, để nhận lại chiếc laptop trong tình trạng hoàn hảo như mới. Khách hàng sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, nếu đồng ý thì nhân viên mới bắt tay vào làm việc. Điều này giúp bạn tránh được tình trạng ép giá, báo giá sai sau khi sửa chữa.  

4. Sualayngay.net

Là một trong những địa chỉ sửa chữa laptop uy tín lâu năm tại Hà Nội. Sualayngay.net không ngần ngại đầu tư công nghệ, máy móc hiện đại. Nhằm phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng, giảm thiểu rủi ro và chi phí sửa chữa. Toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa. Đều được tiến hành trước sự chứng kiến trực tiếp của khách hàng, tư vấn tới khách hàng phương án tối ưu nhất.
Sualayngay.net cam kết với khách hàng:
+ Sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
+ Chi phí cạnh tranh cùng chế độ bảo hành sau sửa chữa chu đáo, tận tâm.
+ Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh chóng diễn ra dưới sự giám sát của khách hàng.
+ Quy trình nhận và test máy đảm bảo đúng chất lượng và tính chân thật.
Trên đây là top 4 địa chỉ sửa chữa laptop uy tín tại Hà Nội để bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa trên sự giới thiệu của bạn bè, người thân để biết đâu là địa chỉ sửa chữa laptop uy tín.

Những lưu ý khi sửa chữa máy tính

“Cẩn thận chưa bao giờ là thừa”. Đúng như vậy. Không phải trung tâm sửa chữa máy tính nào cũng thực sự tậm tâm với nghề. Vì những lợi ích trước mắt, họ có thể biến khách hàng trở thành “con rối”. Họ không những không sửa mà còn phá thêm, hoặc thay thế và ăn bớt linh kiện của bạn. Vì vậy, khi mang máy tính đi sửa chữa, bạn nhất định phải lưu ý những điều sau:

1. Lưu lại những dữ liệu quan trọng

Để tránh bị mất những dữ liệu quan trọng hoặc lấy cắp thông tin. Bạn nên sao chép lại các dữ liệu quan trọng sang USB hoặc drive,…
sửa chữa máy tính uy tín
Lưu ý khi sửa chữa máy tính tại các địa chỉ này

2. Ký tên lên các linh kiện của thiết bị

Đây được coi là việc làm cần thiết mà hầu hết các trung tâm sửa chữa máy tính uy tín đều đang áp dụng. Theo đó, sau khi báo tình trạng máy nhân viên kỹ thuật sẽ mở máy để bạn ký tên lên một số linh kiện như mainboard, ổ cứng, RAM, ổ đĩa CD/DVD, card wirelesss, màn hình,… và một số bộ phận khác nếu bạn có yêu cầu.
Khi xác nhận tình trạng máy tính cũng như ký tên lên các linh kiện quan trọng. Bạn nên kiểm tra kỹ biên nhận xem đã liệt kê đầy đủ các linh kiện mà bạn gửi kèm máy chưa? Cùng những thông tin về hiện trạng thiết bị, lỗi cần sửa và các điều khoản liên quan.

3. Lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín

Hãy kiểm tra xem laptop của bạn còn trong thời hạn bảo hành hay không? Nếu còn hãy mang đến những địa chỉ bảo hành chính hãng. Để có thể tiết kiệm được phần nào nếu việc sửa chữa đó nằm trong hạng mục được bảo hành.
Dựa trên những yếu tố này bạn có thể chọn các trung tâm sửa chữa tin cậy dựa trên sự tư vấn của người thân, bạn bè. Nên hỏi những người có kinh nghiệm để tìm được địa chỉ đáng tin cậy, giá cả phải chăng. Đừng để gặp phải trường hợp đưa máy vào rồi lại lấy ra mà không đồng ý sửa chữa. Khi đó, máy của bạn rất dễ bị “ăn cắp” và thay thế linh kiện hoặc bị tháo lắp làm máy trở nên lỗi nặng hơn.
Hy vọng bài viết này có thể cung cấp một vài thông tin hữu ích cho bạn.

5 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết đã cung cấp thông tin, mình đang cần

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn ad thông tin rất hữu ích

    Trả lờiXóa
  3. mình rất thích những bài viết như này :)

    Trả lờiXóa
  4. heheh, cứ mua được một chiếc laptop tại địa chỉ uy tín thì khỏi lo mấy cái này

    Trả lờiXóa