Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Top 4 game hot dành cho máy tính

Chơi game trên máy tính giúp bạn có những trải nghiệm game sinh động, hình ảnh chân thực hơn bao giờ hết. Với thư viện game khổng lồ khiến cho bạn phân vân chẳng biết chọn game nào dành cho mình. Bài viết dưới đây mình xin gợi ý top 4 game hot dành cho máy tính bạn nên tham khảo ngay.

Top 3 game hành động hay nhất trên máy tính

1. PUBG

Xuất hiện lần đầu trên thị trường năm 2017, nhưng PUBG nhanh chóng vượt mặt các đối thủ để có lượng người chơi đạt kỷ lục. Đặc biệt game rất hot ở khu vực châu Á đặc biệt là các quốc gia Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc.
Tên đầy đủ của trò chơi này là PlayerUnknown’s Battleground, do một công ty Hàn Quốc phát triển. Đây là một thể loại game thuộc dạng đấu trường sinh tử. Sẽ có 100 người chơi cùng nhảy xuống 1 hòn đảo. Họ phải tìm kiếm, trang bị vũ khí để tieu diệt đối thủ. Bạn có thể lựa chọn chơi 1 mình hoặc chơi theo đội nhóm. 
“Nhà nhà nhảy dù, người người chạy bo” chính là câu nói dành cho game PUBG. Trò chơi thiết lập các vòng tròn giới hạn di chuyển để bắt buộc người chơi phải di chuyển, không thể chỉ ẩn núp, lẩn tránh tại một chỗ cố định. Người chơi cuối cùng hoặc đội còn sống cuối cùng sẽ dành chiến thắng.
Để có được những trải nghiệm game PUBG chân thực, sống động nhất, máy tính của bạn cần trang bị gì? Đó là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. 
Mức cấu hình máy tính tối thiểu đề nghị cho bạn là máy sở hữu chip core i3-4340 với tốc độ 3.6GHz, bộ nhớ RAM 6GB trở lên. Vì game có đồ họa khá khủng nên card đồ họa gợi ý cho bạn tối thiểu là Nvidia GeForce CTX 660 2GB. Với cấu hình này bạn có thể chơi game không bị giật, lag, ở mức 30 fps. 
Nếu bạn yêu thích game sinh tồn, bắn súng thì đây là gợi ý không tồi dành cho bạn.

2. LOL

Game thứ 2 mình xin gợi ý đến các bạn đó là liên minh huyền thoại (LOL). Đây là thể loại game đồng đội, đòi hỏi tính chiến thuật cao. Kể từ khi phát hành game đã nhận được sự đón nhận rất tích cực, đứng nhất nhì trong làng game về độ phổ biến.
Liên minh huyền thoại là một tựa game thuộc thể loại MOBA kết hợp yếu tố chiến thuật thời gian thực và nhập vai.Trong game mỗi người chơi được gọi là một “triệu hồi sư” để điều khiển nhân vật để đối đầu với các đội chơi khác, hoặc đối thủ máy tính. Mục tiêu cuối cùng của bạn là phá được nhà chính của đối phương. 
Ngoài kỹ năng của bản thân bạn cần phải có một đầu óc chiến thuật, khả năng chơi đồng đội tốt, để dành được chiến thắng cuối cùng. 
LOL rất tương thích với hệ điều hành Windows và Mac OS X. Cấu hình gợi ý để máy tính của bạn có thể chơi tốt tựa game này là bộ xử lý tối thiểu 2GHz, 4GB RAM. Tốt nhất là 4GHz Dual Core hoặc 3GHz với 8GB RAM trở lên. Đồ họa gợi ý cho bạn là DirectX 9.0c hoặc cao hơn, Nvidia GeForce 8800/AMD Radeon HD 5670 hoặc tương đương.
Nếu như bạn đang tìm kiếm các game chiến thuật, đòi hỏi tính đồng đội cao thì đây hẳn là lựa chọn không tồi nhé.
top 4 game hot dành cho máy tính
game pug đang thịnh hành hiện nay

3. FORTNITE

Nếu như thị trường châu Á đang rất hot game PUBG thì tại châu Âu người dùng lại rất yêu thích tựa game FORTNITE. Đây là trò chơi sinh tồn phối hợp trên sandbox do Epic Games và People Can Fly phát triển.
FORTNITE lấy bối cảnh là việc cơn bão trên toàn thế giới làm 98% dân số trên thế giới biến mất, zombie sẽ tấn công những người sống sót còn lại. Nhiệm vụ của bạn là phải bảo vệ những người này, tìm cách chống lại những cơn bão ập đến.
Game thuộc thể loại battle royale, kết hợp giữa phòng thủ và tấn công. Tối đa 4 người chơi sẽ kết hợp để làm các nhiệm vụ khác nhau để thu thập tài nguyên, xây dựng, phòng thủ nhằm chống lại cơn bão, bảo vệ những người sống sót còn lại. 
Bạn sẽ được thưởng thông qua các nhiệm vụ, cải thiện nhân vật, trang bị để thực hiện các nhiệm vụ khó khăn hơn. Game có nhiều nhân vật được thiết kế sinh động, kết hợp với các điệu nhảy đặc trưng khá thú vị.
Để có thể chơi được game này máy tính của bạn cần có cấu hình tối thiểu core i3 tốc độ 2.4 GHz, RAM 4GB, intel HD 4000. Cấu hình đề nghị cho tựa game này là CPU core i5 tốc độ 2.8 GHz, RAM 8GB. Card đồ họa tốt nhất là Nvidia GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7870 equivalent DX11 GPU. 
FORTNITE hứa hẹn sẽ làm bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời, thú vị.

Game thể thao được chơi nhiều nhất

top 4 game hot dành cho máy tính
Game fifa thể thao

4. FIFA ONLINE 4

Một game bóng đá vô cùng hot bạn không nên bỏ lỡ đó là FIFA ONLINE 4. Nó là phiên bản tiếp theo của FIFA ONLINE 3do Nexon và EA Sports phát hành. 
Game có 2 chế độ chơi là chơi đơn và chơi mạng. Phiên bản mới sẽ không chia độ khó như phiên bản 3. Độ khó của game sẽ tăng dần khi người chơi thắng trận. Bạn ghi càng nhiều bàn thắng thì độ khó sẽ càng tăng lên. 
FIFA ONLINE 4 là tựa game treen hệ PC đầu tiên được lấy nền tảng Engine Console. Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực nhất, như sống trong game. Nhà sản xuất đã đầu tư rất nhiều cho đồ họa, cũng như âm thanh chất lượng cao. FIFA ONLINE 4 đều được cập nhật 3 tháng một lần nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 
Để có được những trận cầu tuyệt vời nhất, máy tính của bạn phải có cấu hình khá trở lên. CPU của máy phải tối thiểu là core i3 tốc độ 3.1 GHz, RAM 4GB. Tốt nhất máy cần có CPU core i5, tốc độ 3.4 GHz, RAM 8GB. Nếu muốn có những trải nghiệm hình ảnh game sống động bạn nên chọn máy có trang bị card đồ họa GeForce GT 730 ATI Radeon HD 7570. Card đồ họa đề nghị là Nvidia Geforce GTX 460 AMD Radeon HD 6870.
Trên đây mình đã gợi ý cho các bạn top 4 game hot nhất dành cho máy tính. Hi vọng bạn sẽ sớm tải về cho mình một tựa game phù hợp và có những phút giây thư giãn nhất cũng bạn bè.

4 nhận xét: