Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Mua surface nào tốt nhất trong các dòng surface mới của Microsoft?

Mua surface nào tốt nhất là câu hỏi được đặt ra với nhiều tín đồ công nghệ. Trong 2 năm vừa qua, Microsoft đã liên tục cho ra đời các phiên bản surface mới nhất. Đó là surface book 2, surface laptop 2 và surface pro 6. Bài viết này sẽ giúp bạn có được lựa chọn thích hợp trong 3 dòng surface mới nhất trên.

Đặc trưng riêng biệt của surface book 2, surface laptop 2, surface pro 6

So với các phiên bản cũ, những sản phẩm surface mới nhất này không có sự thay đổi về nhiều về mặt thiết kế. Thay vào đó là sự nâng cấp về những thông số phần cứng quan trọng.

1. Surface book 2 - gợi ý đầu tiên của chiếc laptop đồ họa

Nếu bạn là dân thiết kế đồ họa, chắc chắn sẽ không còn lạ lẫm gì với cái tên surface book 2 nữa. Là một trong những đối thủ sánh ngang với macbook pro. Ra mắt năm 2017, nhưng đến nay phiên bản này vẫn không hề kém cạnh bất kỳ đối thủ nào cả.
+ Thiết kế 2 trong 1 ấn tượng
Thật không thể lẫn vào đâu được với thiết kế đường nét vuông vắn, mạnh mẽ. Lớp vỏ bên ngoài làm bằng hợp kim bạc sang trọng. Điểm đặc biệt nhất là phần bản lề lấy cảm hứng từ việc bạn đóng – mở một cuốn sách. Nó mượt mà và dẻo hơn những bàn lề khô cứng của những chiếc laptop thông thường. Khi gấp lại, phần bàn lề này uốn cong chứ không gập lại hoàn toàn. Tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, tiện dụng và thời trang.
+ Tính linh hoạt, mạnh mẽ
Bạn có thể sử dụng surface book 2 như một chiếc laptop cao cấp. Nằm trong thiết kế mỏng nhẹ, chỉ có 1,6 kg là vô vàn những tính năng mạnh mẽ bạn không thể ngờ tới.
mua surface nào tốt nhất
Surface book cấu hình vượt trội

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 kaby lake 4 nhân 8 luồng. Turbo boost từ 1,9GHz đến 4,2GHz. 8MP Cache; Nhân đồ họa Intel UHD Graphics 620 cùng Nvidia GeForce GTX 1050 2GB GDDR5. Bộ nhớ RAM 8GB LPDDR3-1866, dual-channel; Ổ cứng SSD 256GB. Ngoài ra, còn có 2 cổng kết nối USB 3.0 chuẩn A; cổng USB 3.1 chuẩn C; khe đọc thẻ SD và cổng sạc Surface Connect.
Phiên bản surface book mới nhất này còn được sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Chỉ bằng thao tác nhấn nút trên bàn phím, bạn có thể tháo rời màn hình ra một cách nhẹ nhàng. Màn hình sau khi tháo rời bàn phím sẽ hoạt động như chiếc tablet riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo về hiệu năng. Sử dụng nó vào các công việc viết, vẽ hay thiết kế đồ họa thực sự quá tuyệt vời.
+ Màn hình cảm ứng sắc nét
Màn hình surface book 2 kích thước 13,5 inch, tỉ lệ 3:2. Có độ phân giải cao hơn nhiều chuẩn full HD thông thường, 3000 x 2000 pixels. Đem lại chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, tuyệt vời. Tấm nền IPS khiến cho góc nhìn cực rộng, độ tương phản và độ sáng cao.
Một lợi thế mà macbook pro của Apple chưa biết khi nào mới có đó là màn hình cảm ứng đa điểm. Hỗ trợ cực tốt cho dân thiết kế đồ họa khi dùng với bút cảm ứng Surface Pen.

2. Surface laptop 2 - chiếc laptop tốt nhất 2018

Thật không có lý do nào để từ chối surface laptop phiên bản thứ 2 năm 2018. Nó được coi như chiếc laptop tốt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.
+ Thiết kế đẹp nhất thế giới
Phần khung vỏ làm bằng nhôm kết hợp với chất liệu vải Alcantara cho bàn phím. Đây là loại vật liệu cao cấp có khả năng chống nước, bụi bẩn và dễ lau chùi. Bạn sẽ có những tùy chọn màu sắc là cobalt blue, burgundy, platinum, black. Riêng tại thị trường Trung Quốc sẽ có thêm phiên bản màu hồng.
Không mỏng, nhẹ như các dòng surface và laptop khác, nhưng nó vẫn đảm bảo được tính di động tương đối.
+ Hiệu năng vượt trội
Surface laptop 2 cho tốc độ nhanh hơn 85% so với phiên bản cũ. Máy được trang bị chip intel thế hệ thứ 8. Dung lượng RAM 8GB hoặc 16GB, ổ cứng SSD từ 128GB đến 1TB.
Tuy không bằng surface book ở khoản có thể tháo rời bàn phím để sử dụng như một chiếc tablet. Nhưng surface laptop 2 vẫn có hiệu năng lớn cùng bộ nhớ khủng. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng các chương trình nặng trong thời gian dài mà máy vẫn hoạt động ổn định.
mua surface nào tốt nhất
Surface laptop chất 

+ Màn hình hiển thị sắc nét
Surface laptop 2 được trang bị màn hình PixelSense Touch Display. Độ phân giải lên đến 2256 x 1504 px cùng cảm ứng 10 điểm chạm. Đem lại hình ảnh chân thực sắc nét nhất. Phía trên màn hình là camera mặt trước 720p, hỗ trợ Windows Hello. Cho phép bạn mở khóa máy tính bằng khuôn mặt nhanh và tiện lợi. Đảm bảo tính bảo mật cao.

3. Surface pro 6 - chiếc máy tính bảng tốt nhất

Trải qua nhiều phiên bản khác nhau, surface pro 6 mới ra mắt năm 2018 hoàn hảo hơn các thế hệ tiền nhiệm rất nhiều.
+ Thiết kế hoàn thiện
Surface pro 6 vẫn là một chiếc máy tính bảng có độ hoàn thiện cao cấp. Khung vỏ được làm bằng hợp kim nhôm magie. Phủ lớp sơn cao cấp, tạo cảm giác thân thiện khi cầm trên tay. Các chi tiết, khớp nối, bản lề được làm rất chắc chắn và vững chãi ở mọi tư thế sử dụng.
Microsoft cũng thiết kế lại nội thất của thiết bị để cải thiện khả năng tản nhiệt. Đặc biệt, có thêm tùy chọn màu đen tuyền rất đẹp và ngầu.
+ Cấu hình được nâng cấp
Surface pro 6 được nâng cấp đáng kể về cấu hình, màn hình cũng như bộ nhớ lưu trữ. Phiên bản này hỗ trợ bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ 8, 4 lõi. Khách hàng có thể nâng cấp lên chip i7 nếu muốn.
Bạn cũng có các tùy chọn giữa RAM 8GB hoặc 16GB. Bộ nhớ lưu trữ 128GB, dung lượng này có thể tăng lên 1TB tùy vào lựa chọn của khách hàng.
+ Màn hình, âm thanh chất lượng
Tuy chất lượng màn hình vẫn giữ nguyên như phiên bản trước. Nhưng surface pro 6 vẫn đem lại khả năng hiển thị tốt. Đủ phục vụ các nhu cầu chỉnh sửa ảnh từ bán chuyên trở xuống. Màu sắc màn hình trung thực, khả năng thể hiện màu tốt, độ sáng và độ tương phản cao.
Surface pro 6 ấn tượng với loa to và rõ ràng. Chất lượng âm thanh tốt, đủ để sử dụng nhu cầu công việc hàng ngày. Thể hiện được sự cao cấp của sản phẩm.
mua surface nào tốt nhất
mua surface tại viettech88

Nên mua dòng surface nào là tốt nhất?

Những đánh giá cụ thể về 3 dòng surface mới nhất ở trên, đã cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản. Nó có thể giúp bạn phân tích và đưa ra quyết định mua surface nào tốt nhất.
Mỗi dòng surface lại mang những đặc trưng tạo nên dấu ấn riêng biệt của mình. Vì thế, hãy dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện của bản thân. Để lựa chọn dòng sản phẩm surface tốt và thích hợp nhất.

3 nhận xét:

  1. cho mình hỏi surface laptop có thể làm laptop đồ họa được không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. surface laptop có thể làm đc những đồ họa cơ bản thôi bạn nhé! Bạn có thể chọn surface book để có cấu hình mạnh mẽ hơn. Tuy nó có giá mắc hơn 1 chút :)

      Xóa