Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Bạn nên mua surface nào tốt nhất hiện nay?


Mua surface nào tốt nhất? Là câu hỏi khiến bao người phải đắn đo khi mua surface. Vì sự xuất hiện mỗi dòng surface đều có những điểm cộng rất riêng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vậy đâu là chiếc surface tốt nhất dành cho bạn, cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn nên mua surface book, surface pro hay surface laptop? 

Surface luôn được biết đến là thương hiệu yêu thích trong lòng người tiêu dùng trong nhiều năm nay. Trong số đó, là sự xuất hiện 3 dòng máy: Surace book, surface pro và surface laptop. Mỗi dòng máy mang đến cho bạn những lợi ích rất riêng
Surface book giúp bạn làm việc tốt hơn
Giờ đây, surface book đã trở thành một siêu phẩm về một chiếc máy 2 trong 1. Đó là sự sáng tạo, là đích đến mà mọi người vẫn thường nhắc đến về một chiếc máy tính hiện đại tốt nhất cho công việc. Điều đó được thể hiện cụ thể hơn cả về khía cạnh công việc, nơi chiếc máy tính được mọi người dùng nhiều nhất.

+Độ rung màn hình

Đó luôn là yếu tố nhiều người quan tâm khi làm việc. Với surface book, chiếc máy tính 2 trong 1 hoàn hảo này khi bạn dựng một góc 90 độ hoặc khoảng 150 độ đều không hề ảnh hưởng đến độ chắc chắn của màn hình surface book.

+ Tính tiện lợi trong phòng họp, trong công việc

Sở hữu bản lề linh hoạt, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc table bằng cách tháo rời bản lề ra khỏi phần bàn phím. Và một chiếc laptop bình thường khi giữ chúng lại với nhau. Điều đó giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong công việc.

+Màn hình cảm ứng 


So với macbook, một điểm cộng không nhỏ mà surface book mang đến cho người dùng đó là một màn hình cảm ứng. Nhờ đó mọi thao tác tương tác trên màn hình trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều. Đặc biệt khi bạn cần zoom chính xác hình ảnh nào đó.
Ngoài ra, với surface book đã được tặng kèm một chiếc bút cảm ứng, Một điều thật tuyệt vời để bạn dễ dàng ghi chép mọi thứ trực tiếp lên màn hình.

+ Cơ chế bảo mật thông minh

Đó là tính năng nhận diện khuôn mặt vô cùng thông minh. Chỉ với một thao tác, nhấn enter để xác định màn hình là chiếc máy đã nhận diện xong khuôn mặt của mình.
Surface pro, chiếc máy tính bảng nhỏ gọn cấu hình cao
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính nhỏ gọn cấu hình cao. Chắc chắn, surface pro là một cái tên bạn khó lòng mà bỏ qua. Với sự thay đổi và cải tiến trong từng phiên bản. Nhắc đến surface pro 2017 đó là rất nhiều điểm đáng nói cho người dùng như:
mua surface nào tốt nhất
Surface nào tốt nhất

+Sở hữu một trọng lượng nhẹ

Không chỉ được đánh giá là một chiếc máy tính có thiết kế cao, Surface pro còn có một trọng lượng chưa đến 1kg.

+Cấu hình hiệu năng mạnh

 Surface pro được trang bị hệ thống chíp vi xử lý thế hệ thứ 7, màn hình 12,3 inch, độ phân giải 4k lên đến 2376 pixel. Cùng công nghệ màn hình Pixel Sense, camera độ phân giải 8Mp với khả năng quay video full HD. Giúp surfae pro ngày càng được đông đảo giới đồ họa dân thiết kế lựa chọn.
Surface laptop, đối thủ đáng gờm với macbook
Giờ đây, Microsoft hoàn hoàn có thể đánh bại Apple với sự xuất hiện dòng Surface laptop. Đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên bởi những điểm cộng rất đáng nói như sau:

+Trải nghiệm tuyệt vời hơn với bàn phím

 Đó là thiết kế các nút bấm surface laptop cao hơn gấp 3 lần so với bàn phím của macbook. Mang lại độ nảy tốt hơn, thoải mái hơn và đặc biệt là không hề gây ra tiếng ồn.
mua surface nào tốt nhất
trải nghiệm tốt hơn với dòng máy surface

+Hệ vi xử lý mới nhất của thế hệ intel

Microsoft trang bị trong dòng surface laptop này bộ vi xử lý thế hệ thứ 7. Thế hệ mới nhất của intel. Mang đến một chiếc máy có cấu hình, hiệu năng tốt nhất cho người dùng.

+Thời lượng sử dụng pin tuyệt vời

Cao hơn rất nhiều so với các mẫu macbook mà “nhà táo” đã từng cống bố. Surface laptop sở hữu thời lượng sử dụng pin có thể lên đến hơn 14 giờ hoạt động.
Tuyệt vời hơn cả, trong dòng surface laptop này đem đến 4 sự lựa chọn màu sắc cho bạn. Bao gồm: sắc đỏ burgundy thời thượng, xanh cô ban huyền bí, vàng than chì graphite gold và bạch kim nổi bật.
mua surface nào tốt nhất
Mua máy chất lượng tại Viettech88

Bạn nên mua surface ở đâu?

Với sự phát triển công nghệ 4.0 bùng nổ như hiện nay. Thực sự việc lựa chọn một địa chỉ surface là điều không hề dễ dàng. Bởi sự xuất hiện rất nhiều các sản phẩm không đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt là các sản phẩm công nghệ với một khoản tiền bỏ ra không hề ít ỏi.
 Những chú ý dưới đây giúp bạn chọn được một địa chỉ bán surface đáng mua.
- Địa chỉ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng
- Hệ thống website đầy đủ, cập nhật đúng các thông tin về cấu hình từng sản phẩm
- Giá cả niêm yết rõ ràng trên hệ thống website
Và hơn hết đó phải là địa chỉ có chế độ bảo hành được quy định rõ ràng và cụ thể.
Một địa chỉ bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi chọn mua surface cho mình đó là Viettech88. Với phương châm mang đến sản phẩm tốt nhất, chất lượng dịch vụ hoản hảo nhất. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy ưng ý nhất tại đây.
Hi vọng rằng, với những thông tin qua bài viết giúp bạn có thêm cân nhắc đúng hơn cho quyết định cuối cùng của mình. Chúc các bạn thành công!

2 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi mua surface laptop ở viettech88 có mua trả góp được k ạ?

    Trả lờiXóa
  2. mình đang dùng surface book, thích lắm moi người à

    Trả lờiXóa