Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Thời đại laptop 2 trong 1 lên ngôi


Bạn vừa muốn sở hữu một chiếc laptop, vừa muốn sở hữu chiếc máy tính bảng gọn nhẹ tiện lợi. Không cần phải mua cả hai thiết bị những chiếc laptop 2 trong 1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Ưu điểm nổi bật của những chiếc laptop 2 trong 1

Laptop 2 trong 1 là những chiếc máy tính lai, chúng có thể hô biến thành máy tính bảng hoặc xoay gập 360 độ bất cứ lúc nào bạn muốn. Nó là những chiếc laptop đa chức năng khi có thể thực hiện tốt mọi nhiệm vụ dưới các hình dạng thiết bị khác nhau. Cùng dõi theo những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây nhé:
Viettech88 - địa chỉ bán laptop 2 trong 1 uy tín

+ Thiết kế ấn tượng

Không thể phủ nhận khi những chiếc laptop 2 trong một đang dẫn đầu về thiết kế thời thượng, cá tính của mình. Hiện tại những chiếc laptop 2 trong 1 tại viettech88 hay những cửa hàng kinh doanh máy tính đều có thiết kế xoay gập 360 độ hoặc tháo rời bàn phím, màn hình.
Thiết kế mỏng nhẹ giúp bạn mang theo dễ dàng khi di chuyển liên tục hay công tác xa. Giờ đây bạn sẽ không ngại việc máy tính của mình có thiết kế quá cồng kềnh, nặng nề nữa.

+ Tiện lợi

Bạn chỉ mất một khoảng thời gian rất ngắn (khoảng vài giây) bạn có thể chuyển đổi thiết bị về chế độ bạn mong muốn. Đặc biệt những thiết bị này thường có tính di động rất cao khi được thiết kế vô cùng mỏng nhẹ.
Bên cạnh đó với màn hình cảm ứng bạn có thể thao tác bất cứ nơi đâu bất cứ khi nào mà không cần sự xuất hiện của chuột, bàn phím.
Đặc biệt với những người sử dụng sản phẩm này làm thiết kế đồ họa sẽ rất tiện lợi. Bạn có thể thao tác trực tiếp trên màn hình với bút cảm ứng. Cảm hứng sáng tạo của bạn sẽ không bị gián đoạn bởi bạn có thể vẽ vời, ghi chép bất cứ khi nào bạn muốn.
laptop acer chính hãng 

+ Cấu hình cao, hiệu năng đáng kinh ngạc

Thân hình hết sức mỏng nhẹ tính tế nhưng những chiếc laptop 2 trong 1 này lại được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Bộ xử lý intel có hiệu suất hoạt động cao, khả năng xử lý đồ họa tốt giúp cho các tác vụ trên máy được phản hồi ngay lập tức vfa gần như không có độ trễ.
Hiện nay những chiếc laptop 2 trong 1 đều có thể thực hiện được đa tác vụ, đáp ứng nhiều đối tượng người dùng từ cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể đơn giản dùng nó để học tập, xem phim, làm việc văn phòng cơ bản. hoặc cũng có thể sử dụng chúng làm laptop đồ họa như surface book, surface pro, hay những chiếc laptop acer chính hãng dòng Spin, dòng Yoga của lenovo…

Top 3 sản phẩm laptop 2 trong 1 bạn không thể bỏ qua

Được đánh giá cao cả về thiết kế, hiệu năng, những chiếc laptop 2 trong 1 dưới đây là những sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

1. Lenovo Yoga 920

Laptop lenovo Yoga từ lâu đã rất nổi tiếng với khả năng xoay gập linh hoạt của mình. Không có gì đáng ngạc nhiên khi lenovo Yoga 920 dẫn đầu những chiếc laptop 2 trong 1 đáng mua nhất.
Máy có thiết kế cao cấp với chất liệu nhôm xử lý anodize toàn bộ từ nắp máy, thân máy và cả cụm bản lề dạng dây đồng hồ. Khả năng xoay gập linh hoạt 360 độ nhưng cũng không làm cho nó trở nên lỏng lẻo, thiếu chắc chắn. Ngược lại nó có thiết kế chắc chắn, cứng cáp với trọng lượng khoảng 1.3 kg; độ mỏng xấp xỉ 14 mm.
Đặc biệt máy hỗ trợ màn hình IPS 4K 13.9 inch chất lượng cao, hỗ trợ bút cảm ứng. Màu sắc hiển thị trên máy vô cùng tươi sáng, rực rỡ.
laptop asus chính hãng

2. Surface book 2

Surface book 2 là chiếc laptop 2 trong 1 có hiệu năng tốt nhất hiện nay. Máy được sản xuất bằng hợp kim nhôm với bàn phím có thể tháo rời bất cứ lúc nào chỉ với 1 nút bấm. Phần bản lề của surface book 2 được Microsoft gia cố và hoàn thiện giúp nó trở lên cứng cáp, ít bị rung lắc khi gõ bàn phím.
Với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 Kaby Lake R, RAM 16GB cùng ổ cứng SSD 512GB. Surface Book 2 chạy phần mềm, ứng dụng và trò chơi PC chuyên nghiệp một cách dễ dàng. Đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 chuyên dụng mạnh mẽ đảm bảo trải nghiệm phong phú, trong khi màn hình PixelSense sôi động mang lại hình ảnh sống động như thật từ mọi góc độ. Nó được coi là chiếc laptop đồ họa tốt nhất cho bạn.

3. Asus Vivobook Flip 14

Asus Vivobook Flip 14 là chiếc máy tính xách tay 2 trong 1 đầu tiên có viền máy Asus NanoEdge siêu hẹp. Cho phép nhà sản xuât lắp vừa màn hình hiển thị 14 inch trong khung máy của chiếc laptop 13 inch.
Màn hình Full HD hiển thị 100% gam màu sRGB cùng góc nhìn rộng 178 độ cho bạn trải nghiệm hình ảnh với màu sắc chân thực sống động. Bạn có thể nhìn rõ nét hình ảnh ở mọi góc độ.
Chiếc laptop asus chính hãng này được thiết kế cho các trải nghiệm cảm ứng đỉnh cao. Các cảm biến chạm vô cùng chính xác được đặt cách nhau 6mm đảm bảo độ nhạy cao hơn những màn hình tiêu chuẩn.
Nếu muốn một chiếc laptop có tính linh hoạt thì laptop 2 trong 1 chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với nhiều ưu điểm nổi bật, thiết kế snags tạo chắc chắn sản phẩm này sẽ khiến bạn đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tham khảo và mua ngay cho mình sản phẩm đặc biệt này thôi nào!

1 nhận xét: