Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Laptop chơi game mạnh nhất thế giới – Dell Alienware Area m51

Chiếc laptop chơi game mới nhất, hầm hố nhất đã được Dell cho ra mắt tại sự kiện CES19. Theo như giới thiệu của nhà sản xuất thì đây chính là chiếc laptop gaming mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cùng tìm hiểu về con quái vật chơi game mang tên Dell Alienware Area m51 này nhé!

Trang bị khủng của Dell Alienware Area m51

Alienware đã quá nổi tiếng thế giới về hiệu năng chơi game của mình. Năm nay dell tiếp tục trình làng chiếc laptop chơi game được đánh giá là mạnh nhất thời điểm hiện tại. Được thiết kế chuyên biệt, dành riêng cho game thủ, những chiếc laptop dell chơi game Alienware có cấu hình, thiết kế mạnh mẽ bỏ xa các laptop khác.
laptop dell chính hãng

+ Thiết kế

Được trang bị màn hình 17.3 inch viền mỏng với bản lề 3 đốt cùng đèn LED bao quanh cạnh sau trông rất nổi bật, thu hút.
Dell Alienware Area m51 được thiết kế vỏ hợp kim magie cao cấp độc đáo cho phép tăng cường độ bền. đông thời giảm trọng lượng khung gầm tông thể của máy. Bên cạnh đó mặt dưới của máy thiết kế hết sức độc đáo với những lỗ thông hơi hình lục giác. Điều này giúp cho luồng khí được tăng cường, tản nhiệt hiệu quả hơn.

+ Cấu hình

Alienware Area m51 được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý CPU Intel core i9 – 9900HK, 8 nhân, 16 luồng. Điều này mang lại cho nó một hiệu năng tính toán và xử lý tác vụ siêu nhanh.
Bộ xử lý của nó được ví như bộ xử lý của một chiếc desktop chơi game với CPU được kích hoạt với công suất định mức lên tới 125%. Area m51 đem đến hiệu năng cao hơn trong việc xử lý các tác vụ nặng, chơi game, cũng như xử lý các tác vụ thông thường.
Một trong những nâng cấp đáng giá khác của chiếc máy này phải nói đến card đồ họa. Nó sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 cho phép hiển thị hình ảnh trên màn hình full HD 144Hz G-SYNC.
Alienware Area m51 cũng là chiếc laptop đầu tiên của dell được hỗ trợ RAM 64GB, cổng Gigabit 2.5Gbps.
Ngoài ra thì bạn cũng có thêm các tùy chọn core i7-8700, i7-9700K, 8GB, 16GB hoặc 32GB RAM. Các card đồ họa thấp hơn như GeForce RTX 2060 với 6GB GDDR6, GeForce RTX 2070 với 8GB GDDR6.
laptop dell chơi game tốt nhất

+ Tản nhiệt

Về công nghệ tản nhiệt, Alienware Area-m51 sử dụng thiết kế hai đầu hút và hai đầu xả không khí. Nó có 2 quạt để đảm bảo không khí lưu thông. Không khí mát được đưa vào ở phần đáy và được đưa ra bằng các khe thoát ở phía sau và ở sườn máy. Quạt của máy được làm từ polymer tinh thể lỏng, chống cháy, cánh quạt dày 0,2mm. Chưa kể hàng tá ống đồng chạy bên trong để dẫn nhiệt ra khỏi các linh kiện quan trọng.
Theo như Dell thì hệ thống làm mát nay của họ hoạt động rất hiệu quả ngay cả khi xử lý các tác vụ nặng trong thời gian dài. Đồng thời trong khi hoạt động nó cũng không gây ra tiếng ồn như các phiên bản trước.

+ Khả năng thay thế, nâng cấp

Mặc dù là chiếc laptop chơi game nhưng Alienware Area-m51 còn được ví như chiếc desktop di dộng vì khả năng tháo lắp để thay thế, nâng cấp. Đây chính là chiếc laptop chơi game dễ nâng cấp nhất ở thời điểm hiện tại.
Dell thiết kế mọi thành phần quan trọng như HDD, RAM, pin, CPU, GPU theo dạng có thể thay thế nhanh chóng. Bạn có thể tự mình mở Area-m51 ra để nâng cấp, thay thế những gì bạn cần. Hãng thậm chí còn in sẵn một số hướng dẫn trên khung chiếc laptop dell chính hãng này để bạn tháo lắp dễ hơn. Họ gắn các tem để rút cáp, thứ tự tháo lắp bộ tản nhiệt của chip và có luôn cả thông số ốc vít phòng trường hợp bạn làm mất ốc khi đang thao tác.

Gợi ý những phụ kiện đi kèm Alienware Area-m51 bạn không thể bỏ qua

Để có được những trải nghiệm game chân thực, sống động nhất ngoài chiếc máy mạnh mẽ Alienware Area-m51. Bạn không nên bỏ lỡ những phụ kiện  cao cấp dưới đây:
laptop chơi game dell

+ Màn hình cong chuyên game Alienware AW3418HW

Mẫu màn hình chuyên game được dell thiết kế với khung hình khủng 34 inch, vát cong. Màn hình này được trang bị độ phân giải 3440 x 1440 WQHD với 3.68 triệu pixels chi tiết gấp 1.77 lần so với màn hình Full HD. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ công nghệ chống đứt gãy hình ảnh Nvidia G-Sync. Bạn sẽ thấy từng ngọn cỏ, từng tia sáng, giọt mồ hôi sống động, phong phú hơn bao giờ hết.

+ Máy khuếch đại đồ họa Alienware

Chỉ cần kết nối với máy bạn sẽ có trải nghiệm như trên máy tính để bàn cao cấp với VR, đồ họa 4K chân thực với hiệu suất lớn. Với bộ khuếch đại đồ họa, bạn có thể cấp nguồn cho nhiều màn hình bổ sung mà card đồ họa bên trong nó có thể hỗ trợ. Hiệu suất từ ​​bộ khuếch đại đồ họa Alienware sẽ được sử dụng trên bất kỳ màn hình nào mà trò chơi hoặc ứng dụng 3D đang chạy.

+ Tai nghe không dây Alienware

Hòa mình vào trò chơi với âm thanh vòm ảo 7.1, trình điều khiển 40mm Hi-fidelity làm tròn âm trầm sâu, phong phú, âm thanh mở rộng. Độ trung thực cao mạnh mẽ và hiệu suất độ trễ thấp giúp bạn thoải mái chinh chiến cùng đồng đội, nghe những tiếng động dù là nhỏ nhất trong game.

+ Bàn phím chơi game Alienware

Một trong những phụ kiện không thể thiếu của các game thủ là bàn phím chơi game. Bàn phím chơi game Alienware có 15 chức năng phím có thể lập trình, bộ nhớ trên bo mạch chủ, 13 vùng ánh sáng RGB.

+ Chuột gaming Alienware

Chuột gaming Alienware có tốc độ và độ nhạy đáng kinh ngạc với cảm biến quang 12.000 DPI. Nó được trang bị đến 13 nút có thể lập trình và ánh sáng RBG của AlienFX. Chuột gaming Alienware cũng được thiết kế với các công tắc Omron hiệu suất để đảm bảo chơi trò chơi đáng tin cậy với tuổi thọ lên tới 50 triệu lần nhấp. Thiết kế tùy biến này mang đến sự thoải mái, kiểm soát và độ chính xác hàng đầu ở mọi cấp độ.
Thiết kế hoàn mỹ, cấu hình mạnh mẽ, Dell Alienware Area-m51 xứng đáng là chiếc laptop chơi game mạnh nhất thời điểm hiện tại. Cho đến bây giờ vẫn chưa có thông tin chính thức về việc ra mắt của sản phẩm này tại Việt Nam.
Bạn có thể theo dõi thông tin trên các trang web của Viettech88 để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm này.

2 nhận xét:

  1. huhu, thích quá. Muốn mua ngay và luôn. Không biết ở đâu bán trả góp lãi suất thấp nữa

    Trả lờiXóa
  2. laptop này có cấu hình i mấy vậy bạn

    Trả lờiXóa