Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Top 4 phần mềm đồ họa được yêu thích nhất năm 2018


Những phần mềm đồ họa trở thành công cụ không thể thiếu của dân thiết kế, kỹ thuật. Nếu như bạn là người mới bắt đầu với việc thiết kế đồ họa và phân vân không biết chọn phần mềm nào. Vậy thì đừng bỏ qua 4 phần mềm thiết kế đồ họa được yêu thích nhất năm 2018 ngay dưới đây.

4 phần mềm đồ họa được sử dụng nhiều nhất trong năm 2018

Dưới đây là danh sách 4 phần mềm đồ họa được tải và sử dụng nhiều nhất trong năm 2018.

  •      Photoshop

Chắc hẳn trong chúng ta không ai còn lạ lẫm với phần mềm chỉnh sửa photoshop. Đây là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và nổi tiếng nhất hiện nay.
Laptop msi core i5 thiết kế đồ họa tốt nhất

Dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan đến chỉnh sửa ảnh. Photoshop xứng đáng giữ vị trí số 1 đối với người dùng hiện nay.
Nói đến photoshop người ta sẽ nghĩ ngay đến khả năng chỉnh sửa thần thánh. Nó có thể biến một bức ảnh đơn giản bình thường trở thành tác phẩm lung linh, ảo diệu. Nhưng nó cũng có thể biến bức ảnh đơn giản, bình thường trở thành “bất bình thường” trong vòng 1 nốt nhạc.
Lợi dụng khả năng cắt ghép, chỉnh sửa ảnh linh hoạt. Người dùng có thể dùng photoshop để thiết kế banner, quảng cáo, web, icon, apps hay thiết kế thời trang, thiết kế tạo hiệu ứng 3D.

  • AuToCAD

Môt phần mềm thiết kế đồ họa quá quen thuộc với dân kỹ thuật. AutoCAD vinh dự đứng vị trí thứ 2 những phần mềm được yêu thích nhất năm.
AutoCAD là một trong những phần mềm vẽ kỹ thuật đầu tiên được sử dụng trên máy tinh cá nhân, nhất là máy tính IBM. Nó là phần mềm thiết kế các bản vẽ kỹ thuật bằng vecto 2D hay bề mặt 3D. AuToCAD cho phép người dùng thể hiện hình dạng, kích thước, đặc điểm, cấu tại của các đối tượng một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Hiện nay AutoCAD không chỉ dành riêng cho dẫn kỹ thuật. Dân thiết kế đồ họa, thiết kế công nghiệp, thiết kế thời trang hay công nghệ in ấn 3D cũng rất ưa chuộng.
Tuy nhiên có một nhược điểm nho nhỏ đó là AutoCAD chỉ tương thích với hệ điều hành Windows. Do vậy bạn có thể dùng laptop msi core i5, dell core i5 hay những laptop Windows core i5, i7 khác. Nếu như đang dùng macbook thì bạn buộc phải cài thêm hệ điều hành Windows cho máy của mình.

  • Adobe illustrator

Ngay sau AuToCAD, Adobe illustrator là phần mềm đồ họa thứ 3 được yêu thích nhất hiện nay. Nó là phần mềm đồ họa vector phổ biến nhất trên thế giới. Không giống như photoshop sửa ảnh bitmap lưu trữ thông tin trong một lưới các điểm. Illustrator sử dụng phương trình toán học để thiết kế các hình dạng, màu sắc khác nhau cho đối tượng.
đánh giá laptop msi thiết kế đồ họa

Illustrator có ưu điểm đường vẽ sắc xảo, màu sắc khá chuẩn xác, đẹp mắt khi in ra. Vì thế nó rất thích hợp để thiết kế ấn phẩm in công nghiệp, vẽ kỹ thuật hay thiết kế hình ảnh cho web. Nếu như thành thạo Adobe illustrator bạn có thể ứng dụng chúng hoàn thành tốt việc minh họa sách báo, thiết kế logo, tờ rơi quảng cáo, vẽ hoạt hình… Đây là một phần mềm đồ họa rất được lòng những nhà vẽ tranh minh họa, thiết kế icon, UI, họa sĩ.

  • CoreIDROW

Một đối thủ cạnh tranh nặng ký của Adobe illustration đó chính là CoreIDROW. Nó cũng là một phần mềm thiết kế đồ họa vecto được phát triển và tiếp thị bởi Corel Corporation.
Phần mềm này luôn chứa một bộ sưu tập lớn các loại phông chữ và các hình vẽ thiết kế sẵn. Do vậy nếu như bạn mới bắt đầu với thiết kế đồ họa thì phần mềm này rất thích hợp.
CorelDRAW cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo các ý tưởng thiết kế mới của mình, thiết kế banner, thiệp cưới, chỉnh sửa hình ảnh,… Bạn có thể tha hồ khám phá các tính năng thú vị của CorelDRAW như tạo các bản vẽ kỹ thuật độc đáo, thiết kế website, hỗ trợ nhiều hình ảnh, phông chữ, template, khung hình, có tính năng tô màu sắc cho vật thể, xem trước bản vẽ khi in hoặc xuất file.

Gợi ý 3 laptop đồ họa chất nhất hiện nay

Với dân thiết kế đồ họa việc sắm cho mình một chiếc laptop phù hợp là rất quan trọng. Chúng không chỉ cần có cấu hình mạnh mẽ, màn hình chất lượng tốt mà bên cạnh đó bạn cần quan tâm nó có tương thích tốt với các phần mềm đồ họa hay không. Dưới đây mình xin gợi ý 3 laptop đồ họa thích hợp nhất bạn nên sở hữu ngay.
laptop msi core i5 giá rẻ tại viettech88

  •   Macbook pro

Quá nổi tiếng trong giới đồ họa, những chiếc macbook pro 2017 có Touch Bar hay macbook pro 2018 là những sản phẩm được gợi ý hàng đầu. Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, màn hình retina chất lượng tuyệt hảo.
Những chiếc macbook pro còn được trang bị hệ điều hành macOS (có thể cài Windows nếu muốn) với kho ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp đi kèm. Cùng với đó là việc tương thích cài đặt hầu hết các phần mềm đồ họa.
Bạn thoải mái sử dụng chúng để thiết kế đồ họa 2D, 3D.

  •          Asus Vivobook

Asus vivobook là dòng sản phẩm được asus tung ra thị trường dành riêng cho sinh viên, nhân viên thiết kế đồ họa.
Thiết kế siêu mỏng nhẹ, với cấu hình mạnh mẽ, hình ảnh hiển thị siêu chân thực, sắc nét, tươi sáng. Những chiếc laptop aus Vivobook được rất nhiều người tin dùng. Hiệu năng sử dụng công cụ photoshop của asus Vivobook vô cùng cao.
  • Laptop msi GL
Đa phần khi đánh giá laptop chơi game msi, người ta thường nghĩ nó chỉ có thể chơi game tốt nhất. Điều này hoàn toàn sai lầm bởi dòng laptop msi GL series không chỉ có hiệu năng gaming mạnh mẽ mà còn có thể thiết kế đồ họa rất tốt.
Máy có thiết kế cấu hình core i5 trở lên với card đồ họa khủng cho khả năng xử lý chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Bên cạnh Đó bạn cũng có thể thoải mái cài các phần mềm đồ họa lên chiếc laptop của mình. Thật tuyệt vời khi chiếc laptop của bạn vừa có thể làm việc, vừa có thể giải trí phải không?
Hiện nay thì dòng laptop đồ họa đang được kinh doanh phổ biến trên thị trường, với nhiều thương hiệu, mức giá khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình những địa chỉ kinh doanh laptop uy tín như viettech88 mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng.
Trên đây mình đã giới thiệu đến các bạn 4 phần mềm đồ họa được yêu thích nhất năm cùng với đó là những chiếc laptop đồ họa bạn nên sở hữu. Hi vọng các bạn sẽ sớm thành công cài đặt và sử dụng phần mềm phù hợp trên chiếc máy yêu thích.
Chúc các bạn thành công!

3 nhận xét: